Suu tam boi tdgia@yahoo.com Cuoc doi anh sinh vien Lyrics

Cuộc đời anh sinh viên,thất tình chỉ vì nghèo, mà em cứ đòi hỏi nhiều. Không có cho em nên anh đành phải hứa, hẹn rằng năm năm nữa ngày đó anh có tiền.

ở nhà ba biên thư, gắng học để thành tài, ngày sau có việc làm. Cố gắng nên con không đua đòi chúng nó, học hành tuy gian khó, ngày sau mới có tiền.
Chiều chiều đi ăn cơm, sáu thằng ngồi một bàn, giành nhau một miếng thịt mỏng tèo, cơm cháy cơm khê, có hôm thì cơm nát, mà con ngồi ăn hết vì thương ba má nghèo.
Học hành sau năm năm kiếm được một mảnh bằmg, thì ra nó cũng bằng thừa . Do thiếu phong bao, không ai nhận anh hết, sự đời sao như thế, tiền ơi hỡi ơi tiền.
Tìm việc anh lang thang , lúc tìm gặp lại nàng, hỏi ra bố nàng bảo rằng:" Nó đếch yêu anh, nó yêu thằng giám đốc, còn anh thì bôi nhếch, anh là kỹ sư quèn".
Buồn đời đi lang thang, may gập thằng bạn vàng, ngày xưa nó học cùng trường. Nó cưỡi viva, đưa anh về nhà nó và từ hôm sau đó, là anh đến lau nhà.
Sự đời sao chua cay, khi gặp vợ thằng bạn, thì ra đó chính là nàng. Béo tốt hơn xưa, không đen gầy như trước, sự đời sao như thế, trời ơi hỡi ông trời !
Từ ngày em sang ngang, lấy được thằng chồng giàu, là em thích ở nhà lầu . Cơm tấm chim quay, em ăn ngày ba bữa, còn anh thì bôi nhếch , mỳ tôm nhá cả ngày.
Em sang ngang rồi đi lấy thằng chồng giám đốc, em mê sang nào biết đến anh đâu,thôi em hãy về đem tiền cùng thằng ấy , anh sinh viên nghèo không có tiền cho em đâu.
Gặp được em yêu xưa, thấy cuộc đời thật buồn, người ta sống chỉ vì tiền. Anh quyết đi buôn, mong cuộc đời đổi khác, nào ngờ quân gian ác, lừa anh lấy hết tiền.
Một chiều ra sân ga , trấn lột một thằng già , ngờ đâu nó là bụi đời. Nó rút dao ra , cho anh vài ba nhát , cuộc đời anh tan nát, giờ đây biết làm gì ?
Một chiều sang Bắc Giang, xúi giục bọn nhà nghèo, cầm dao cướp bọn nhà giàu .Tay súng tay dao , anh lao vào ăn cướp , nào ngờ ngay sau đó, đời anh đã vào tù.
Rời tù sau năm năm, mất mù què một giò, lại thêm cái sẹo ở đầu. Đói rách bơ vơ , gục bên bờ Hoàn Kiếm và thần kim quy đến bảo anh hãy đánh đề.
Tỉnh dạy sau cơn mê, ngỡ mình được phù hộ, lòng anh thấy thật rộn ràng. ấy thế cho nên anh mang giày đi bán và làm con điện toán, ngờ đâu anh trúng tiền.
Cuộc đời anh lên tiên, lấy được người vợ hiền, cùng anh trang trải nợ nần. Mua chiếc Villa anh đi làm cạnh đó, cuộc đời anh thế đó, tựa như giấc mơ hồng.

See also:

69
69.41
02 Carta Del Corazon Lyrics
chichiperalta-procur Lyrics