Thaitanium 8 ROW Lyrics

*อยู่ไหนว่ะๆ ไอ้ปากดีอยุ่ไหนว่ะคิดว่า เจ๋งคิดว่าเก่งไอเสงเครงอยู่ไหนว่ะ ทำเป็นเห่าทำเป็นห่อนมาสอนเหียไรว่ะ มาแล้วกุอยู่ตรงเนี่ยมาเลียยที่ตีนกูซะ( * )

อยู่ไหนว่ะไอ้ปากดีเมื่อกี้ให้แม่งอยุ่ไหนว่ะ ทำเป็นคุยเฟื่องเรื่องคนอื่นว่าคนอื่นไม่ได้เรื่องมึงอย่าขัดมึงอย่าขืนไม่ประเทืองปัญญาเวลาตอนที่กูตื่น

คิดที่จะฝืนต้องโดนด้วยปืนมิดซายมึงนะคิดร้ายตบกระเดงให้ไปชิด รามกูมีพิษจะทำให้จตมึงสลาย

โดนจนเละเทะเหมือนไอติมที่มันละลายมึงนะเฟ๊ะๆครอบครัวต้องฝันสลาย มึงคือเป้าหมายถึงถึงตัวมึงจะตายไม่มีใครคิดจะเสียดายเท่ากับเหล้าหาย

กูนะฤทธิ์ร้ายยิ่งกว่าจอมโจรพูโลส่งมึงไปตายไปที่ดาวพูโตสิ้นชีพชีวาวายยัดโลงอยู่ใน
รูโตพูดกับความดังกูก็เปรียบดังกับสเตอริโอเทียบกับตัวมึงกับเปรียบดังกับโมโน

( * )( * )

อยู่ไหนมึง ไอ้เหียตัวไหนที่ด่ากูมึง ฟังไว้นะมึงมึงเจอกูจริงๆมึงเตรียมตายเอาไว้เลยมึงเพราะปืนกุไม่มีตากระสุนกูไม่รอเวลามึงโดนกูยิงทันทีมึงตายห่าbad lastกูนะทำชั่วมึงเอาไงวะจะนอนในโลงคลุมโปงที่เก่าเวลานัด ลาดพัดแปดลิ้วcomeskill มึง f___เล็งที่ใจทะลวงเข้าไปมึงได้ตายไปตามเวลานัด

พวกมึงอยู่ไหนวะ หะ ไอปากหมาทำให้กูนะโกรธาเออวาจายกทีมออกมากลบถ่อยคำที่สบท2มือมึงมาเคารพไอพวกกบในกะลา

ปากมึงแข็งแรงแต่มันสมองยังอ่อนแอคิดจะงัดกับกูจะวัดกับกูจนมึงต้องนอนแน่ พยายามอดทนไม่ไหวจนเริ่มจะลอแลยอมแพ้ซะเถอะตอนนี้แม่สอนก่อนที่จะแย่

(*)(*)

N-Pro coming fow มากับ new aka กูขอเสนอทุกอย่างมาโชว์เออ แบล็ก ทู เดอะ รัดเซอร์ hustle กูนะแก๊งค์เกอร์กุจะเทกกิ๊ง โอเว่อร์ ออกมาล่าไอพวกขยะทางอินเตอร์เน็ตระวังนะมึงจะ เออเลอร์ พูดได้มึงพูดไปว่าได้มึงว่าไปอยากจะด่ามึงด่าเข้าไป อยากจะด่ามึงด่าเข้าไป มึงก็ดีแต่นั่งอยู่หน้าคอมทำเพ้อเจ้อกูนี่แหละจะตามรำควาณและจิกกระบานจับพวกมึงมาเซ็นเซอร์

จะเอาไงวะเฮ้ยมึงมาช่วยกุที ค่าหัวไอพวกนี้มันได้แค่ 2 รูปีมึงไม่รู้เหียอะไรแล้วยังเสือกทำเป็นมารู้ดี Talking s___ ให้สมแม่งมาดูดี กูกับN-Pro จะ Show ให้ดูเป็นขวัญตาพิษก๊าชอะนูเนี่ยะเดี๋ยวบาทายันที่หน้าลูกหลานของพวกมึงจะกลายพันธุ์
เป็นยันม่า วันนี้กูไปก่อนไว้เจอกับกูในวันหน้า

( * )( * )

See also:

69
69.81
S Jibeng Selamat Tinggal Pujaaan Lyrics
Rhythm of the Winner Lyrics