Thaitanium 09 No Time 4 Bs Lyrics

Hook
ไม่มี ไม่มี ไม่มีเวลาให้เสียกับพวกเมิงจะเอาเหี๊ยไรอ่ะ ไม่มีเวลาให้เสียกับพวกเมิงจะเอาเหี๊ยไรอ่ะ ไม่มีเวลาให้เสียกับพวกเมิงจะเอาเหี๊ยไรอ่ะ x2
[Pcess]
Jea ! กูไม่มีเวลามาเสียกับเรื่องราวไร้สาระ กูน่ะมีภาระ กูโตแล้ว make da money man ต้องขอโทษนะครับ พวกเมิงไปเล่นที่อื่นไป เมิงเกลียดก็เกลียดไปสิแต่เกลียดแถวนู้นไป คราวหน้าผมเคลียร์เต็มที่พวกเมิงแม่งจี๊จะตลกดี ขอบคุณที่ซื้อ Cd แล้วเกลียดกูจัง เมิงคงเห็น กูในฝันแล้วตื่นขึ้นมาเปิด Tv see มีล่ะ อิจฉาเพราะกูดัง พวกเมิงอ่ะโครตเถิดเทิงแล้วเสือกมาดู ทางที่กูทำ why would u m_________er please yo left it to me เหมือนอัลบั้มที่แฟนเค้าคอยจ้องมอง and wait it to be, how all ma b____es rap it act it switch it pitch it so this G แล้วกูไม่มีเวลา for all ur play hey and now switch it
Hook
[Kh]
กูขาย Cd Vcd Dvd แล้วพวกเมิงก็เห็นกูอยู่ใน Tv แล้วเมิงคิดว่ากูน่ะมีเวลาที่จะ เสียเวลากับเรื่องพวกเมิงที่ไม่เป็นภาษา เพราะฉะนั้นเมิงก็ถอยไป บนโต๊ะมีปืนมีเด๋วก็ยิงแม่งให้หงอยไป กูมาหาความสุขกับสุรานารีกับเวลานาที ที่จะถอยไป athafucker นะบอกว่า slow down so u can listen ละไม่ต้อง อิจฉาพวกสาวๆที่มาทางกูละบอกว่าI' m feeling them all day นี่น่ะ K hustle กรุงเทพกูเส้นหนาพวกเมิงอ่ะ spray hustle พวกเมิงไม่ลุยต้องลุยกันเลย ก็ได้ไม่ต้องมาคุยกัน เลยก็ได้ เอาให้แม่งกระจุยไปเลยก็ได้ แต่เมิงไม่มีค่าพอ man ! แถมกูอยู่ใน black list ตำจวจ ก็รอ man เรียกบ๋อยดีกว่าโต๊ะกูมี black ไม่มีต้องลอง man !
Hook
ถ้า ๆ พวกเมิงไม่ Give a f___ เหมือนพวกกูไม่ Give a f___ (x3)ชูนิ้วกลางยกขึ้น da mathafuckin air x2
[Sd]
ไปเสียเวลาอ่ะไรกับพวกแม่งอ่ะ ไม่ต้องไปเสวนา เวลาของกูเป็นเงินเป็นทองนะ ลองมองดูจะเห็นชัดๆ ถ้าใคร Ticket จะโดนกำจัดเป็นฝุ่นให้กูปัด น้ำขึ้นตอนนี้มันต้องรีบตักนี่ขอหลักการ ของนักปราชณ์ แล้วเมิงง่ะ ประมาณไหน อย่ามาสบประหม่า กูขอประกาศไว้ ณ ที่เนี๊ย เวลาเนี๊ย นาทีเนี๊ย ไอห่าเอ้ย เรียงหน้าเข้ามาๆ ตลาดของกูมันเริ่มกระจาย กูบอกว่าเพลงของกูหยาบ มัน อาจถล่มถลายกลายเป็นพิษ ทุกคนอย่าไก้ลชิด ไม่มีใครคิดว่าเราจะมาได้ไกลขนาดนี้ we on da top to da word สมัยก่อนในดงแขกและตอนนี้สัญญาพี่มาเพื่อทุกคายเพลงต้องดูแล it sucker Hook

See also:

75
75.53
Hnos. Lebron Que pena me da Lyrics
Jose Jose Amor De Discoteque Lyrics