Bui huy Binh Valentine song Lyrics

Valentine song

R&B
1 mình anh đêm ngồi ngẫm đến. Và lòng ôm nỗi nhớ bao đêm.Anh nhớ em từng đêm dù long anh biết em đã xa. Today its valentine.I don't want to see you cry.I want to see your smile.Hãy cười lên nhé em của anh.Anh mãi luôn yêu em. Em mãi trong tim anh.Anh mãi luôn yêu em.Hãy cười lên nhé em của anh.Anh mãi luôn yêu em
Rap
Bao ngày qua, bao ngày qua, trong tim em có còn thiết tha diết da những ngày tháng qua.yêu em có em trong vòng tay đắm say nắm tay hạnh phúc.Luôn có em 1 lúc, luôn có 1 nơi tình cảm đây vơi. Em ơi ! Anh muốn nói yêu em rất nhiều dù trong anh nói được bao điều nhưng không thể thấy anh để trong long. Yêu em như hoa, hoa yêu cây, cây luôn yêu cành.Yêu em như trăng, trăng yêu mây, mây luôn yêu trời.Tình cảm sang ngời.
R&B
Oh ! Vanlentine day, mọi người cùng nhau nắm tay còn anh ngồi nhớ đến em.Em có hay ? Tình yêu này sẽ mãi, chỉ có em mà thôi ( có em mà thôi) dù bao đắng cay đổi thay, dù thời gian bắt anh chờ đợi, dù tình yêu như là cơn gió bay mãi đi thật xa (mãi đi thật xa) Anh vẫn luôn chờ mong. Mình cùng mơ giấc mơ tình yêu để cùng em đi về nơi đó, nơi có ta cùng nhau soi sang bao tình yêu. Và giơ anh mãi luôn chờ đợi, mãi yêu em.
Anh ngồi đây từng đêm chờ em. Anh ngồi đây nhớ em thật nhiều. Mong thời gian sẽ xoá đi, người yêu ơi hãy quay trở về. Mong thời gian sẽ qua thật mau. Mong tình yêu chúng ta quay về. Anh cầu mong sẽ có em , mãi yêu em trọn đây
Rap
Come to with me in Valentine day ! Em ơi ! Anh biết tình yêu chúng ta có lúc đầy lúc vơi. Anh vẫn chờ đợi dù cho anh biết em sẽ không cho anh 1 câu trả lời và em sẽ không sẽ không tới. Khi ngồi chờ tưng hạt mưa vẫn cứ rơi rơi. Làm sao, làm sao để cho anh mơ đi 1 nỗi nhớ trong tim của anh về em bên em ơi ! Em biết là anh thương. Em nghĩ như vậy dù có đắng cay, dù có xấu xa, dù có thế nào đi nữa dẫu cho anh sẽ cố vượt qua.. Và mùa đông , mùa đông rồi cũng sẽ qua sẽ mang bao ký ức buồn của em trôi đi thật xa.Ký ức buồn của ngày qua như anh đã trải qua bao điều nhưng không thể thấy anh để trong long. Yêu em như hoa, hoa yêu cây, cây luôn yêu cành.Yêu em như trăng, trăng yêu mây, mây luôn yêu trời.Tình cảm sang ngời.

See also:

76
76.82
Roxette I dont want to g Lyrics
RAMBO AMADEUS FAP Masina Lyrics