หนุ่มอุดร บังเอิญมีหัวใจ : ไผ่ พงศธร Lyrics

ยังลืมเทอร์ ไม่ได้ ต้องคอยโทรไปถามข่าว เป็นไงมั่งสาว มาอยู่กับเขารู้สึกดีไหม เขาดีต่อเทอร์เหมือนที่เคยทำให้เทอร์หรือไม่ หรือเขายังคงหลายใจ ได้เทอร์คืนไปแต่ไม่ดูแล ส่วนพี่ก็ทุกข์หนัก เหมือนขาดหลักประคองหัวใจ เมื่อเสียเทอร์ไปทุกลมหายใจก็เจ็บแต่แผล ชีวิตร่ำร้อง รักเพียงเทอร์คนเดียวเเน่วเเน่ แม้ตัวพี่เหลือเพียงแค่ลมหายใจที่ไหม้อย่างเดียว

ที่โทรมานี้เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเทอร์เสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือป่าวคือหัวใจพี่ เมื่อเทอร์เลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหม ค้างไว้เเค่นี้ก่อน เดี๋ยวจะนอนฟังเสียงน้ำหน้า หากรบกวนเวลา ของเทอร์กับเค้าขอโทษด้วยใจ พี่จะห่วงเทอร์ กลัวต้องเจอวันที่ร้องให้ เพราะพี่รู้ดีแก่ใจ ว่าเจ็บแค่ไหนเมื่อโดนคนทิ้ง

ที่โทรมานี้เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเทอร์เสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือป่าวคือหัวใจพี่ ถ้าเทอร์เลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหม ค้างไว้เเค่นี้ก่อน เดี๋ยวจะนอนฟังเสียงน้ำหน้า หากรบกวนเวลา ของเทอร์กับเขาขอโทษด้วยใจ พี่จะห่วงเทอร์ กลัวต้องเจอวันที่ร้องให้ เพราะพี่รู้ดีแก่ใจ ว่าเจ็บแค่ไหนเมื่อโดนคนทิ้ง

See also:

80
80.55
桑島法子 深海の孤独 Lyrics
RICHARD MARX Endeless Summer Nights Lyrics