Thaitanium5 Million Dollars Lyrics

Honey ฟังผมนะ ผมจะ rip ใส่ไมค์ อย่าไปฟังเค้าน่า เอ้อ เค้าใส่ไฟ ก็ผมจะบอกผ่านความเป็นไป เล่าผ่านความในใจ ว่าชั่วชีวิตนี้ ผมจะไม่มองใคร
ก็ลงหลัก ปักฐาน ปักใจ ปักไมค์ ที่ตรงนี้แหละ ที่ผมจะหยุดไม่มีใคร สิ่งที่ผมนั้นพูดออกไป ก็คงจะไม่ได้ เป็นเพียงแค่เสียง เป็นเพียงแค่ลมปาก ลมสาบคงจะทำไม่ได้ ที่ตัวผม จะขาดคุณ คงล้มกราบ
ไม่มีคุณไม่ได้นะ ผมไม่คิดจาก ผมไม่บังอาจ โถ..ที่รัก ผมไม่กล้าหรอก ผมไม่นอกใจคุณหรอก เดี๋ยวชะตาขาด
Yo! Big Cie! จะเอายังไง กันดีละฮ่ะ ช่วยบอกเค้าทีดิ เอ้อ! Yo! ที่รักจ๋างั้นผมน่ะ kiss คุณซักที and u น่ะ kiss me love u baby
Com'on
If we were married, u have true love for me first time ที่ได้พบ oh oh ผมก็หยุด สะดุด เห็นคุณผมก็เก็บไปฝัน ที่รัก พร้อมจะรู้ความรู้สึกของผมรึยัง
ฟังดีๆ ที่พี่จะบอก จากหัวใจ กระซิบหูแล้วบอกเธอใกล้ๆ ว่าตัวพี่นั้นอยาก เอ้อ ถวายใจ ไม่คิดอยากจะมองใครอีก เพียงแค่คุณคนเดียว คนนี้นี่แหละ ที่ตัวผมนั้นคิดว่าใช่
หยุดที่ตรงนี้ yo! กับเธอคนนี้นี่แหละ แค่อยากให้คุณ to be my wife ถ้าตกลง จะเล่นบทรักกับคุณน่ะ all night แล้วต่อจากนี้ไป ผมคงจะไม่ยอมให้คุณต้องจากไกล
Trust me honey ผมไม่คิดจะเผื่อใจ เผื่อรัก ไปให้ใคร นอกจากคุณผมคงไม่ปล่อยตัวให้เผลอใจ kiss u again ที่รัก อีกซักทีให้ชื่นใจ

Chorus : จากวันนั้นที่เจอคุณ ผมก็อยากที่จะบอกความในใจให้คุณฟัง ง้องอนไม่มี ไม่มีให้เห็น รักคุณเข้าแล้ว คืนนี้ไม่แคล้ว ทุกๆที ที่เจอคุณ อยากที่จะหยุดความรักไว้ที่คุณ I got u now don't be surprise sound treat your life you can deny

Million dollar make the money mixtape เพลงเนี้ย for u girl my honey 24 hours ผมจะทำให้คุณ smile look at me in my eyes
ก็ปล่อย rap ตาม style rapper spit รัก lover boy yeah and the hustler gangster ผมจะทำให้คุณน่ะหลงใหล คลั่งไคล้ เชื่อและศรัทธาในสิ่งที่ตัวผมนั้นมีให้คุณอย่างจริงใจ เนี่ย4 ห้องไม่หลงเหลือ เผื่อแผ่ เหลียวแล เหลวไหล เผื่อใจ
แล้วคุณว่ามันจะดีมั๊ย เอากลับไปคิดดูที่รัก แล้วทบทวน คงไม่มีใคร จะยอมคุณได้เหมือนผมก็ลองน่ะ ลองมาคบกัน แล้วซบลงที่ตักของผม ได้โอบไหล่ อยู่ในเส้นทางที่มีแค่เราสองเก็บใจเอาไว้ คงมีแต่เธอเป็นเจ้าของ แล้วก็ยิงศร ปักลง ตรงกลางหัวใจ
อย่างที่ได้เคยบอก 24 ชั่วโมง ผมไม่คิดจะหลอก Rap กรกฎ Rap ไม่มีบท คนนี้ จะไม่ไปไหนถ้าตกลงคือ คำตอบ ผมก็พร้อมที่จะอยู่กับคุณตลอดไป
TS Spit rhyme พ่นรัก yeah!
จบเพลงแล้วจะเอายังไงกันดีอ่ะ?
ก็บอกรักกันท่าไหนจะดีล่ะ?
เฮ้ย! TS again ให้เขารู้ ว่าเราน่ะคิดอะไร
Good time and the best time อาจเป็นเพราะ พรหมลิขิต ที่ยึดติด ชีวิตคุณกับผม งั้นสรุปว่าเราก็ตกลง ปลงใจ ทองแผ่นเดียวกัน รับรอง ผมจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง แล้วจากไป
( Chorus ) จากวันนั้นที่เจอคุณ ผมก็อยากที่จะบอกความในใจให้คุณฟัง ง้องอนไม่มี ไม่มีให้เห็น รักคุณเข้าแล้ว คืนนี้ไม่แคล้ว ทุกๆที ที่เจอคุณ อยากที่จะหยุดความรักไว้ที่คุณ I got u now don't be surprise sound treat your life you can deny,,วันนั้น...ที่

See also:

86
86.64
Hnos. Moreno Un Hombre Busca Una Mujer Lyrics
David Hallyday Tu Mens Lyrics