Thaitanium 19. 8 ริ้ว Lyrics

กูนะภูทรไม่ใช่เด็กนครบาล เลือด 8 ริ้วทั้งกายและวิญญาณ กูคือทหารพาลจี้พรมหมจรรย์บาน เจอกับกูขุนแผนยังสั่นสะท้าน บุกไปที่บ้านยิงรัวไปที่หัว ไม่ต้องกลัวตายซะไอคนชั่ว รับรองหัวหายแบบชัวๆ เล่นกับกูยิงทิ้งไม่ผิดตัว ไม่ได้มั่วมึงฟังให้ชัดๆ นะไอสัด กลับไปหัดมาซะก่อน อย่าเสือกนะมาสอนกลับไปก่อนนะไออ่อนหัด เพราะในมือกูถือสเตทฝัด มึงไม่ต้องเดา พวกกูนะคือ 8 Row โดนกูเป่าเข้าไปด้วยพิดโต้ Now Now กูจะออกมาโชว์เว้ย กูคือมือโปร์เว้ย Crew กู 8 Row เว้ย กูนะมากับ 8 Row 90 แผ่นดินมหานคร Ret's go hit s___ yo
S.Venom เหมือนนามมังกร เรื่องชื่อฉือกระฉ่อนอย่างตะวันละจะทาจร ปีเสือคำราม ไม่พักร้อน พร้อมกับ 4.4 Raymeมังกร จับปลายปากกาลงกระดาษ พร้อมทำให้พวกมึงประสาทหล่อน กูสาดกลอน ชะตาชีวิตมึงขาดตอน กูพูดยังไม่ทันขาดตอน ร้องเพลงสลิทสลอท แต่เสือกอยากจะทำเป็นฮิพฮอพ ในเมื่อทุกคนนะเค้าก็รู้ว่ามึงนะกิ๊กก๊อก แต่ว่ากูกับ 8 Row นั้น Tip Top เอานาฬิกามาจับเวลาแล้วทิคทอค อยู่ได้ไม่นานก็โดนกู Kick Off มึงก็ Shock เล่นกับกูก็คงไม่ผิดล็อค มึงก็ Knock พวกมึงก็เหมือนกับเด็กอนุบาลที่กระโดดหลังคา พวกกูนะ Row เข้ามาพร้อมกับควันกัญชา 8 Row กับ S.Venom มันอวตาลลงมา เผ่าผาลทำลายพวกมึงให้หมดเหมือนหนุมานที่ Burn Furn ลงกา

8 Row S.venom ทำให้มึงสิโลล่า ฟังเพลงซะหน่อยมึงก็คงต้องก้มกราบ สู้กับกูมึงก็คงต้องราบคราบ บางประกงยืนยงคำสาป กูจะปราบด้วยศาสตร์ตราและอาวุธ กูจะฉุดให้ลงสู่พสุธา มีปัญหามึงก็ก้าวออกมา เอยวาจามึงไม่ต้องมาสั่งสอน Rayme กูนะหนักกว่าพวกมึงตั้งหลายตอน ใครที่ว่ากูหันไปดูตัวเองซะก่อน ด่ากลอนมึงนะจรจัด อย่าเสือกทำมาซ่ากูจะฆ่าตัดตอน

พวกกูนะ 8Row กูต้องการออกมา Flow ให้พวกมึงต้องวิ่ง วิ่งแล้วก็นิ่ง 8 Row ไม่ได้ขู่ให้พวกมึงได้รู้ว่า พวกกูนะเอาจิง กูจะยิงพวกมึงทิ้งให้ชีวิตมึงแน่นิ่ง Rayme กูนะพอทน มันไม่มีวันล้ม เพราะกูนั้นเหมือนปืนกล แต่ไม่ค่อยเหมือนคน ที่ไม่ชอบดิ้นรน และไม่ค่อยสับสน แต่กูมากับความรู้ ไม่มีใครสนใจว่าจะเป็นยังไง ไม่ใช่เทพธิดาที่ออกมาจากโลกา วันๆเอาแต่ซ่า เรื่องบ้าๆ เป็นที่ 1 ใครให้มาทะลึ่งกูจะดึงลงบางประกง

See also:

87
87.79
05.Daddy Yankee La Fuga Lyrics
Txapelpunk Widow Lyrics