อย่าให้กูเจอ Lyrics

/ เ.ย็.ดแม่ ซวยสัตว์อะ โคตรซวยเลย ไอเ.หี้.ย แ.ม่.ง อย่าให้รู้นะใครเอาไปไอสั.ต.ว์ รถแ.ม่.ง ไม่ได้หาได้ง่ายๆนะมึง เงินกว่าจะได้มาแต่ละบาท กว่าจะได้รถคันนึง ไม่ใช่น้อยๆนะเว่ย และแม่งดูดิ ไอเ.หี้.ยเอาไป จอดไม่ถึงชั่วโมงเลย จอดไว้ หายไปซะแหละ เ.ย็.ดแม่ โคตรพ่อโคตรแม่ ยามแ.ม่.งก็เ.หี้.ย ไอสั.ต.ว์ บัตรก็อยู่ที่กู ลงมารถหายซะแหละ เออ และแ.ม่.งบอกไม่รับผิดชอบเ.หี้.ยไรเลย แ.ม่.ง ไอเ.หี้.ยเอ๊ย
Chorus อย่าให้กูเจอนะไอ้สั.ต.ว์ อย่าให้กูเจอนะไอ้เ.หี้.ย อย่าให้กูเจอนะไอ้เ.หี้.ย อย่าให้กูเจอนะไอ้ช.า.ติห.ม.า(2รอบ)
2/ หลังเลิกงานประมาณ3ทุ่มกว่า รวมหัวกับเพื่อน จะไปไหนดีหว่า ไอต้อมอยากไปไหน กูอยากกลับบ้านนอนวะ พี่แอ็ดอยากไปไหน กูต้องไปซอยรางน้ำ ด้วยความสับสน ของเพื่อนแต่ละคน เสียงสวรรค์จากเพื่อนโจพูดขึ้นว่าขอท้าชน ชนอะไรหวะโจ เบียร์สดๆไงสั.ต.ว์ ได้เลยคุณพี่ เรื่องdajimถนัด vespa startเครื่องแบบเต็มพิกัด กลัดมันตรงไป ลานเบียร์worldtrade ตรงไปด้วยใจ สุดมันสุดเดช พอเข้าเขตพื้นที่ มีผู้คนมากมาย น้องเบียร์2เหยือก พร้อมแก้ว5ใบ น้ำแข็งด้วยนะ เด็กบริการว่องไว นั่งกินสนุก ตามวิสัยคนไทย ไอ้โจหมดแก้ว พี่แอ็ดหมดแก้ว ทุกคนยกแก้วกระดกพร้อมกันไป ไอ้โจหมดแก้ว พี่แอ็ดหมดแก้ว ทุกคนยกแก้วกระดกพร้อมกันไป ดื่มกินกันใหญ่ ดู ญ กันไป เพลินใจจริงๆ เสียงเพลงก็ปิ๊ง ทุกอย่างลงตัว ปาร์ตี้ใกล้จบ พวกเราจึงอพยพ เดินไปที่ลานจอดรถ เดินไปซดไป ต่างคนต่างควักกุญแจรถ แล้วเกิดเรื่องน่าสลด โอ๊ยน่ารันทด รถเพื่อนหายไป หายไปไหนไม่รู้ สีหน้าของโจหดหู่ ใจตกไปอยู่ในรู กูจะทำยังงัย ชิ.บหายแล้วเนี่ย ใครวะไอ้เ.หี้.ย จับได้มึ.งตาย Chorus (2รอบ)
3/ จะพูดถึงความปลอดภัยของรปภ.เก็บบัตร มันสัปเพล่าขนาดไหน มึ.งจำไว้นะไอสั.ต.ว์ หัวขโมยมันไม่มีบัตร มึงปล่อยไอ้สั.ต.ว์ไปได้ยังไง ทะเบียนรถบนบัตร มันก็ไม่ตรงใช่ไหม พาทะไม่รับผิดชอบ พวกกูซวยบรรลัย ไอโจกระถวยร้องอม ไอเ.ย็.ดโด้ทำไม ทำไมมันต้องเป็นกู ช่วยตอบหน่อยได้ไหม คันอื่นมีตั้งเยอะ แล้วกูจะขี่อะไร Chorus (2รอบ)
4/ โธ่เอ๊ย ไอสั.ต.ว์เอ๊ย แ.ม่.งเอารถกูไปได้ไงวะ อีเ.หี้.ย อย่าให้รู้นะมึ.ง ห.ม.าตัวไหนเอาไปไอสั.ต.ว์ กูจะฆ่าแ.ม่.ง 7 ชั่วโคตรเลย เ.หี้.ยเอ๊ย รถคนอื่นไม่มีเอาหรือไงหวะ ไอสั.ต.ว์ ทำอาชีพนี้ มึ.งจะเจริญมั๊ย ไอสั.ต.ว์ มีแต่จะบรรลัย พ่อ แม่มึ.งจะว่าไงวะอีเ.หี้.ย ซวยจริงๆเ.ย็.ด[ไอ)รอบ4-7]แม่ค.ว.ยซวยจริง(7รอบ) ความซวยมันแนบชิด ไอค.ว.ยแบบตรงดิ่ง Chorus (4รอบ)

See also:

89
89.102
劉德華 馬龍白蘭度 Lyrics
The New Amsterdams Hughes Lyrics