Korean Drama Hits I Think I-Full house Lyrics

D Bm7 A G / D A Bm7 A G D Bm7 A G คือออนรีออบดาโก อานิลกอราโก มิตอโจ~um-ที่(เธอ)บอกว่าไม่เคยมีเรื่องอย่างนั้นเกิดขึ้น ไม่มีอะไร(ฉัน)ก็เชื่อ(เธอ)~um-D Bm7 A G แนกาคือแดล ซารังฮันดันอีมัลโดอันเดโจ~um-คำว่าฉันรักเธอนั้นก็บอกออกมาไม่ได้ใช่ไหม~um-Em G A Em G A เควนฮันชิลทุอิลกอราโก แนกาเวโรอุนกาโพดาโก(เธอ)บอกว่ามันเป็นการหึงอย่างไร้สาระแล้วยังบอกว่าเกรงว่าฉันคงเหงา(เกินไป) D G D G Em G Aชาชินึลโซกออาสจิมาน อีเจทอนึนนัน คัมชุลซูกาออบนึนกอลโย-(ฉัน)หลอกตัวเอง(มาตลอด)แต่ว่าตอนนี้ฉันคงไม่สามารถซ่อน(มัน)ไว้อีกแล้ว-******************************************************************** D G AI Think I Love You~ คือรอนกาพาโย-ฉันคิดว่าฉันรักเธอ~ เกรงว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้น D G A(F#7)Cause I Miss You~ คือแดมาน ออบซืมยอนเพราะว่าฉันคิดถึงเธอ~ ถ้าเพียงแค่ไม่มีเธอBm7 A G Aนันมูกอทโมทาโก กูแซงกักนาโก อีรอนคอล โพมยอน อาแรกู-ไม่ว่าอะไรฉันก็ไม่สามารถทำได้ทั้งนั้น คิดถึงอยู่บ่อยๆ ถ้าดูสิ่งเหล่านี้แล้วละก็ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม D G A DI'm Falling For You~ นัน โมลราจิมาน- Now I Need You
ฉันกำลังตกหลุมรักเธอแล้ว~ ฉันไม่รู้หรอกแต่ว่า-ตอนนี้ฉันต้องการเธอ~G A(F#7) Bm7 A G A Dนือแซนกาแนมัม คีพอนซูแกอาโย คือเกจารีจา คือแดเอโมซึบึนอีเจน พูอาโย~วันหนึ่ง ในส่วนลึกของใจฉัน ก็มีเธอเข้ามา(นั่ง)จับจอง ตอนนี้ฉันเห็นเธอ(ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงเธอแล้ว) ********************************************************************D Bm7 A G D Bm7 A G อูรินอันออ อุลรินดาโก ชินกู คือเกตักโชทาโก-um-(เธอ)บอกว่าเรานั้นไม่เหมาะสมกัน ให้เป็นเพื่อนนั้นดีกว่า-อืม-D Bm7 A G ฮานาบุทอยอลแก โดแดเชมอฮันแก ราโด มัดนึนเก ออบนึนเด-จากหนึ่งถืงสิบอย่างไม่สามารถรวมเป็นหนึงเดียว-(หมายความว่าเธอกับฉันแตกต่างกันมาก)Em G A Em G A ออตอเค ซากุอิล ซูอิดนยาโก มัลโดอันเดวนึนแยกีราโก(เธอ)ถามว่าจะคบกันได้อย่างไร บอกว่าแค่พูดก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถเอ่ยเอื้อนถึง D G D G Em G A
มารามยอ ทุลรอ แทดจีมาน อีเจนทอนึนนัน คือรอกีกา ชิลึนกอลโย-พูดไปก็ต้องแต่งเรื่องไปแต่ว่าตอนนี้ฉันไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นอีกแล้ว( ซ้ำ * )แว โมลลาดชีโย คือแนรานึนกอล Woo~ทำไมไม่รู้อีก ว่าคนนั้นนะคือเธอ Woo~แว โมทโพอาดจีโย พาโร อาพินเด~~Hoo~ye-ทำไมยังมองไม่เห็นอีก ก็อยู่ตรงหน้า(เธอ)แล้วไง~~Hoo~ye- คือ โดงอัน อีรอเค พาโร แนคยอเท อิซอดนึนเดในช่วงระหว่างนั้นช่วงที่ฉันอยู่เคียงข้างเธอไงละแว อีเจซอยา ซารังงี โพอีนึนกอนจิ~~Hoo- ทำไมเพิ่งเห็น(รู้ว่าเป็น)ความรักตอนนี้ด้วยนะ~~Hoo- ( ซ้ำ * )

See also:

92
92.27
rakim y ken-y -master piece nos fuimos Lyrics
The Angry Inch/Tommy Gnosis Wicked Little Town (Tommy Gnosis Version) Lyrics