Trung Nghia & Huyen Thanh Nhung tan man ve tinh yeu Lyrics

Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu 1 người nào đó mà không được đáp lại, nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu 1 ai đó mà không đũ dũng cảm để nói cho người đó biết rằng bạn đã yêu như thế nào?
Tình yêu là khi bạn lấy đi tất cả mọi đam mê, cuồng nhiệt, lãng mạn và cuối cùng bạn vần biết rằng mình vần luôn nhớ về người đó!
Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẵng bao giờ được đáp lại. Và bạn là người phải ra đi. Nhưng một khi cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, điều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng mà hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình!
Người bạn tốt nhất là người bạn có thể ngồi cùng ở bất cứ đâu, cùng đung đưa mà không nói 1 lời, để mỗi bước đi bạn lại cảm thấy như đã nói hết mọi điều.
Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi bạn đánh mất nó, nhưng cũng có 1 sự thật khác là bạn sẽ không biết bạn đang tìm kím cái gì cho đến khi bạn có nó.
Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là 1 sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn. Đừng chờ đợi điều ngược lại, hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ nhưng nếu điều đó không sãy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.
Đừng bao giờ nói lời tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử, đừng bỏ cuộc khi bạn cảm thấy vần còn có thể đạt được, đừng nói bạn không yêu ai đó nữa khi bạn không thể rời xa họ. Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng dù họ đã từng thất vọng. Đừng chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng, nó có thể phai nhạt theo thời gian. Đừng chay theo tiền bạc, một ngày kia nó cũng sẽ mất đi. Hãy chạy theo người nào đó có thể làm bạn luôn mỉm cười, bởi vì chỉ có nụ cười là tồn tại mãi mãi. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra được người đó!
Đôi khi trong cuộc sống có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy mơ những gì bạn muốn, đi đến nơi nào mà bạn thích, hãy làm những gì bạn thích vì bạn chỉ có 1 cuộc sống và 1 cơ hội để làm tất cả trong cuộc đời. Mong rằng bạn luôn có đủ hạnh phúc để vui vẻ, đủ thử thách để mạnh mẽ hơn, đủ nỗi buồn để bạn trưởng thành hơn!

See also:

98
98.4
Busta Rhymes feat. Mary J Blige, Rah Digga, Missy Elliot, Lloyd Banks, DMX and Papoose Touch It Lyrics
SILLY FOOLS - I.Q.180 เมื่อรักฉันเกิด Lyrics