Thaitanium5 Dat Lyrics

------------------------------------------- Dat ---------------------------------------

โดนเค้าทิ้งมาอีกแล้วเหรอ เจ็บมาแล้วกี่ครั้งกี่หน และจำได้ไหมอะ ว่ายังไง ต้องโดนหลอกซ้ำซากๆอีกซักกี่หนละ ก็ว่ากันไปต้องร้องไห้
ตัดซักกี่ฝนละแทบบ้ากันไป ทำดีที่สุดก็ได้แค่ตัวสำรอง ตัวจริงได้แพทตินัมแต่คุณก็ได้แค่แหวนทอง อยู่ไปวันๆโดนเขามองว่าขวาง
คลอง โดนเก็บไว้เป็นสะแปชีวิตไม่ต่างกับของดอง เขาเห็นเธอเป็นของตายอยากจะทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเขาเจอคนดีกว่าคิดจะทิ้งนั้นก็
พ่ายเพื่อใครต่อใคร กลับมาหาคุณใหม่ก็ง่ายชีวิตของคุณก็เหมือนถูกแขวนเส้นด้าย ถึงขาดคู่ควงแต่คุณไม่ขาดลมหายใจ เริ่มใหม่ยังได้
ตัดขาดไปซะคนหลายใจ ถ้าเขากลับมาง้อคุณก็เพียงบอกเขาว่าสายไป อย่าพึ่งไปท้อแท้ไม่ใช้คุณคนเดียวที่โดนทำให้หงายไป อย่างน้อย
ก็ทำเขาได้รู้บางว่าเรามีน้ำยาถึงแม้ภายหลังของเรานั้นยังน้ำตา คิดมากทำไมมีรักกันซักวันต้องมีล้ำลายิ่งคิดถึงเขาความเจ็บในใจของ
คุณยิ่งซ้ำมา
*จะให้ทำยังไงเมื่อโดนเค้าทิ้งมา แก้มทั้งสองยังต้องนองด้วยน้ำตา อย่ากลับไปใช้ชีวิตเดิมๆ จะมีใครไหมที่เค้าจะมาเติมช่วงชีวิตให้มีความสดใสอีกครั้ง*
อย่าไปยอมเขาอีกถ้าไม่อยากเจ็บก็ให้เขาทำไป ถึงแม้จะตัดใจไม่ได้แต่ก็ต้องทำใจ ไม่รู้จะต้องทำไง เขาไม่ดีกลับคุณและคุณจะไปยุ่ง
เกี่ยวหรือปกป้องทำไม จำเอาไว้ว่าจะไม่กลับไปให้เขาควงอีกกลับไปให้เขาลวงอีก ผ่านเรื่องราวร้ายๆไปผมก็เชื่อว่าคุณมีดวงอีก ทำ
อย่างงั้นได้คุณก็ไม่ช้ำทรวงอีกไม่ล่วงอีก

ร้องไห้ซะให้พอ ให้สมกับการที่ต้องเสียใจ ถ้าไม่อยากเจ็บอีกก็ต้องปลงกับสิ่งที่ต้องเปลี่ยนไป คุณเสียเขาแค่คนเดียวอย่าคิดว่าคุณไม่เหลือใคร

ประสบการณ์รักจะสอนให้รักคนจะต้องมีหัวใจ เพื่อใครที่พระเจ้าลิขิตที่จะเข้ามาปลอบให้คุณหนะหายเหงา หายเศร้า ทุกคำถามที่ค้างคา
ในใจก็จะมีคนเข้ามาตอบเปลี่ยนคุณให้ดีขึ้นจนไม่ต้องเป็นแค่ตัวประกอบ
*จะให้ทำยังไงเมื่อโดนเค้าทิ้งมา แก้มทั้งสองยังต้องนองด้วยน้ำตา อย่ากลับไปใช้ชีวิตเดิมๆ จะมีใครไหมที่เค้าจะมาเติมช่วงชีวิตให้มีความสดใสอีกครั้ง*
อย่างน้อยเพลงนี้ก็มีคติให้คุณคิดสอนใจ
บางครั้งคุณโดนทิ้งมา คุณอาจผิดหวังเลยอาจทำให้หลอนไป เขาไม่เลือกเราปล่อยเราให้เศร้าเราต้องถอนใจเก็บอดีตให้ดีผ่านไปหลาย
ปีเพื่อคุณต้องสอนใคร สี่เท้ายังรู้พลาดนักปราชญ์ไม่วายโดนหลอก เพียงแค่คำว่ารักมันคงไม่ยากไปที่จะโดนหลอก แต่จะมีกี่คนที่จะเข้า
ใจเหมือนกับคำว่ารักที่มีเท่าไหร่ก็ทุ่มกันเข้าไป เรื่องราวร้ายๆผ่านมาไม่ต้องไปจดจำ ปล่อยให้มันเจือนจางเลือนลางออกไปให้หมดกัน
อดทำสิ่งที่คุณนั้นคุ้นเคยต้องอดทนอดกลั้นแม้ว่าสิ่งนั้นคุณจะไม่คุ้นเลย ลุ้นเลยว่าคนต่อไปต้องดีกว่าคนเดิม บางสิ่งที่ขาดไปคนเนี่ยละ
จะเป็นคนเติมหากเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นมา อย่าพึ่งไปถอนใจซักวันหนึ่งคนที่รักคุณจริงจะอยู่กับคุณตลอดไป
*จะให้ทำยังไง เมื่อโดนเค้าทิ้งมา แก้มทั้งสองยังต้องนองด้วยน้ำตา อย่ากลับไปใช้ชีวิตเดิมๆ จะมีใครไหมที่เค้าจะมาเติมช่วงชีวิตให้มีความสดใสอีกครั้ง*

See also:

98
98.59
gocho la perfecta ocacion www flowhot net Lyrics
Kika Edgar Leona Dormina Lyrics