อานนท์ นาทีที่ดีที่สุด Lyrics

เวลาที่ดีที่สุด คือเวลาที่ฉันมีเธอ นาทีที่ดีเสมอ ก็คือเธอใกล้ชิดกับฉัน เหมือนเราอยู่ครบทุกสิ่ง แท้ที่จริงไม่เป็นอย่างนั้น แต่เพราะรักที่มีให้กัน พาเป็นไป .บางเวลาที่เหลืออยู่ แต่ว่าเราไม่เคยท้อแท้ บางเวลาที่แย่ ก็ยังคงมีรักเติมใจ สองคนอาจต่างมุมมอง มีรักประคองเอาไว้ ไม่ปล่อยให้มันเป็นไป ตามอารมณ์ >หากมีสิ่งไหน มาเปลี่ยนแปลงบางช่วงเวลา นั่นคือเจตนา ที่มาพร้อมความเหมาะสม .รักเราก็ยังเหมือนเก่า ไม่เคยเหงาไม่เคยขื่นขม และไม่เปลี่ยนไปตามสายลม ของกาลเวลา .เวลาที่ดีที่สุด คือเวลาที่เรารักกัน อาจจะมีนาทีสำคัญ ก็คือวันที่มีน้ำตา แต่ว่าเราก็ยังยิ้มได้ แม้วันใดที่ใจอ่อนล้า สิ่งที่ได้คืนมา คือเวลาของความเข้าใจ
หากมีวันไหน หัวใจของเธออ่อนแอ อย่ายอมแพ้ ต้องเชื่อในรักต่อไป เวลาจะกี่เดือนปี ทุกนาทีให้เธอมั่นใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไร วันไหนๆฉันยังมีเธอ ..ดนตรี....>>>
หากมีสิ่งไหน มาเปลี่ยนแปลงบางช่วงเวลา นั่นคือเจตนา ที่มาพร้อมความเหมาะสม .รักเราก็ยังเหมือนเก่า ไม่เคยเหงาไม่เคยขื่นขม และไม่เปลี่ยนไปตามสายลม ของกาลเวลา .หากมีวันไหน หัวใจของเธออ่อนแอ อย่ายอมแพ้ ต้องเชื่อในรักต่อไป เวลาจะกี่เดือนปี ทุกนาทีให้เธอมั่นใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไร วันไหนๆฉันยังมีเธอ รักเราไม่เก่าลงไป จะนานเพียงไหน ..ฉันยัง รัก เธอ

See also:

98
98.120
Park Jin Young(박진영) 눈이 올때마다 Lyrics
GIPSY KING the best of gipsy king remix Lyrics