phonganan Hoàng Tử Gấu Bông Lyrics

Hoàng tử gấu bông.

Gấu bông trong vòng tay và em đã ngủ say, rồi chợt thức giấc bởi những giấc mơ về anh, tự hỏi hay em đã iu chàng, người mới quen biết đây thôi, có giọng nói xao xuyến tâm hồn em. Người iu của em ở tận phương trời xa, đã từng ước có cánh để đến bên cạnh anh, để ở bên chăm sóc cho anh, và sớt chia những vui bùn, ôm chặt anh những lúc trời lạnh.
Chorus: Tự hỏi mình, cùng gấu bông, làm sao đây cho anh tin em đã iu. Một ngày dài, ko thấy anh iu online, chàng đi làm thêm rồi sao vẫn nhớ anh ngẩn ngơ.
Dù đã cố hứa với chính mình sẽ ko iu thương ai, vậy mà ko sao ngăn trái tim rung động, một quả tim thật nhút nhát, tương tư nhưng lại ko nói, vì đâu biết em là ai trong tim anh.
Dù rất mún nói với chàng ngàn câu wo ai ni, chàng tựa thiên thần đã đến trong cuộc đời, từ bình minh đã nhung nhớ, nên mang anh vào giấc mơ, mong có lúc anh hỉu cho lòng một người.

Vượt qua đại dương để tìm đến nhà em, niềm hạnh phúc chất chứa mún vỡ tung vì anh, hoàng tử em chờ mong bao ngày, giờ khẽ nắm lấy tay em, trao nụ hôn thật quá ngọt ngào.
Chorus: Những ngày vui, mất thật nhanh, giờ phải xa nhau như khi ta bắt đầu, lòng từng cầu, cho máy bay mãi sẽ ko bay, mà ko đc thôi thì em sẽ chúc anh bình an.
Khoảng cách chẳng có ý nghĩa j' một khi ta tin nhau, và tình iu sẽ theo nỗi nhớ ngấm dần, dù là nửa vòng trái đất, hay sang nơi hành tinh khác, tình iu vẫn mang đời ta về bên nhau.
Giọt nước mắt cất giấu vào thật sâu trong con tim, để dành cho ngày anh sẽ quay trở về, ngày nụ hôn lại thức giấc, đôi tim iu lại khẽ rung, và những tháng năm lại xin như vừa mới iu. (Để ta biết ta cần nhau, trọn cuộc đời. Để anh biết em là của, mỗi anh thôi).

See also:

102
102.21
Wisin y yandel ft don omar,jadiel La Pared Lyrics
Daniel F Incidente En Esa Calle En Ke Te Vi Lyrics