Dang cap nhat Cau chuyen binh minh Lyrics

Bình minh đã lên, chiếc lá rơi rơi nhẹ bên thềm, có tiếng chim trong lành cùng hòa vào lời hát em. Ngoài kia nắng lên, tiếng hát em ngân vang yên bình có anh bên mình, ngồi tựa vai nhau thiết tha mãi như là nụ hoa hé trong bình mình. Bao kỉ niệm có em và anh mình nguyện cùng bên nhau, hạnh phúc trong tim trào dâng.

Tình yêu như những giọt sương, nhẹ rơi trên đoá hoa hồng. Tình em như những con sông, tình anh như những cánh buồm chở bao la ước mơ hồng. Mình bên nhau suốt cuộc đời, cầm tay anh mãi ko rời. Để nghe hạnh phúc tuyệt vời, để nghe anh nói ngàn lời rằng anh yêu mãi em thôi.

Hoàng hôn kia đã xuống, bầu trời đầy ánh sáng, nhưng đôi ta mãi không rời xa nhau. Sẽ bên nhau trọn đời, giữ cho nhau nụ cười, tay cầm tay anh nói bao lời yêu thương.

Tình yêu như những giọt sương, nhẹ rơi trên đoá hoa hồng. Tình em như những con sông, tình anh như những cánh buồm chở bao la ước mơ hồng. Mình bên nhau suốt cuộc đời, cầm tay anh mãi ko rời. Để nghe hạnh phúc tuyệt vời, để nghe anh nói ngàn lời rằng anh yêu mãi em

See also:

102
102.70
Jacky Cheung Xin Ru Dao Ge Lyrics
陳世維 遺落 Lyrics