Nova Lane Noi toi thuoc ve Lyrics

[ Verse 1 ]
Một chiều buồn, một chiều buồn mưa tuôn rơi, mình tôi lang thang nơi chân trời đi tìm cho mình miền đất mới. Thân xác tả tơi, đôi chân mệt mỏi và rã rời. Không nói nên lời nhưng tôi đã biết nơi tôi thuộc về. Sương đêm lạnh giá cắt vào da thịt làm tái tê, không còn ai ở bên tôi dỗ dành an ủi làm cho tôi vui mỗi khi tôi lo âu buồn phiền. Xa rồi miền đất đơn sơ. Những ngày tháng đẹp như thơ giờ chỉ còn là một giấc mơ. Thời gian lặng lẽ trôi đi bao nhiêu sự việc đã đổi thay. Từ một đứa bé ngày nào nay tôi đã trở thành người lớn. Sau những ngày lang bạt muôn nơi, giờ đây tôi lại muốn trở về. Tìm về mái nhà xưa, tìm về đứa trẻ ngày ấy. Và tôi tìm về một nơi tôi đã sống.

[ Chorus ]
Tìm về một nơi tôi đã sống, đã lớn lên trong tình yêu. Nơi tôi đã tung cánh diều, một nơi tràn đầy ánh trăng bình yên. Và tìm về một nơi tôi đã cất bước, đã ra đi thật xa. Băng qua bóng đêm mịt mù, đi tìm nơi mà tôi đã yêu.

[ Verse 2 ]
Từng ngày dài, từng ngày dài không biết ngày mai, mình tôi lang thang giữa đất trời với muôn ngàn vì sao sáng. Dưới vầng trăng sáng, dưới ánh mặt trời chói chang. Mình tôi lang thang nhưng tôi biết nơi tôi thuộc về. Đôi tay gầy yếu sau một cuộc đời phiêu diêu. Chợt nhớ đến những cánh diều từng chiều cất cánh trên bầu trời xanh những ngày tôi còn thơ bé. Xa rồi miền đất đơn sơ. Những ngày tháng đẹp như thơ giờ chỉ còn là một giấc mơ. Thời gian lặng lẽ trôi đi bao nhiêu sự việc đã đổi thay. Từ một đứa bé ngày nào nay tôi đã trở thành người lớn. Sau những ngày lang bạt muôn nơi, giờ đây tôi lại muốn trở về. Tìm về mái nhà xưa, tìm về đứa trẻ ngày ấy. Và tôi tìm về một nơi tôi đã sống.

[ Chorus ]
Tìm về một nơi tôi đã sống, đã lớn lên trong tình yêu. Nơi tôi đã tung cánh diều, một nơi tràn đầy ánh trăng bình yên. Và tìm về một nơi tôi đã cất bước, đã ra đi thật xa. Băng qua bóng đêm mịt mù, đi tìm nơi mà tôi đã (yêu) sống, đã lớn lên trong tình yêu. Nơi tôi đã tung cánh diều, một nơi tràn đầy ánh trăng bình yên. Và tìm về một nơi tôi đã cất bước, đã ra đi thật xa. Băng qua bóng đêm mịt mù, đi tìm nơi mà tôi đã yêu.

See also:

109
109.67
Me First and the Gimme Gimmies 99 red balloons Lyrics
Berryz工房 Tsukiatteiru noni Kataomoi Lyrics