Dajim หยิ่งดีนัก Lyrics

ผู้หญิงอะไรวะ แม่งหยิ่งชิบหายเดินดีๆก็ได้ แม่งทำเดินตัวส่ายท่าทางจะมีปัญหา มันน่าเข้าไปทักทาย เลยเดินเข้าไปถามไถ่ถึงนามเธอ
เธอคับเธอชื่ออะไรอ่ะ เธอเปรี๊ยวจี๊ดฉูดฉาด ผมอยากได้เบอร์ ไอ้นั่นก็ใหญ่สงสัยข้างในเบ้อเร่อเท่อ ขอเบอร์หน่อยละกัน แลกกันก็ได้เธอ
"มีรถหรือเปล่า ถ้าไม่มีก็ไม่ให้"
"ไม่มีหรอกครับ ผมมีแต่หัวใจ"
"ถ้าไม่มีอย่ามาคุยรีบไปไกลๆ ไสหัวไปนะอย่ามายุ่งกับฉัน"
งงไปเลย แม่งเล่นกูงงไปเลย แม่งไม่ใช่หยิ่งเฉยๆ แถมไล่กูอีก อีดอกอีสัดเอ้ย แม่งต้องโดนจับฉีก ฉีกกูก็ยังไม่พอต้องโดนล่อแม่งต้องโดน

* หยิ่งดีนักต้องโดนเอาซะให้เข็ด หยิ่งดีนักต้องสอยให้น้ำตาเล็ด
หยิ่งดีนักต้องโดนปักด้วยหัวเห็ด หยิ่งดีนักต้องโดนเขี่ยลูกเมล็ด
หยิ่งดีนักต้องโดนเอาซะให้เข็ด หยิ่งดีนักต้องสอยให้น้ำตาเล็ด
หยิ่งดีนักต้องโดนปักด้วยหัวเห็ด เป็ดหัวยักเค้าเรียกปักหัวเย็ด

จิ๋มตีเบาะ อีเหี้ยนี่ จิ๋มตีเบาะ มีรถเมื่อไหร่นะมึงจะพาแม่งไปทิ้งเกาะ หยิ่งอย่างเดียวไม่พอแถมยังมีเคราะห์ สงสัยต้องโดนเจาะ เคราะห์ร้ายจะได้ไป
เธอถามอีกว่า"แล้วมือถือมีรึป่าว?" เราบอกไม่มี เธอก็ด่า"โธ่ ไอ้ลาว" เป็นเหี้ยอะไรวะเนี่ยพูดจาสามหาว เหม็นคาวความรวยความหยิ่งของหล่อน
ต้องหล่อต้องรวยถึงจะคบกับเธอได้ ไม่หล่อไม่รวยแม่งก็ด่าไอ้ควาย ไม่มีรถกับมือถือแม่งให้กูไปตาย กูเป็นควายหรือคนนี่กูสับสนตัวเอง
เข้ามาคุยดีๆ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ว่า ซวยสัดแล้วเนี่ยไม่ชอบแล้วยังโดนด่า ด่าอย่างเดียวไม่ใช่ แม่งไล่ให้ไปป่าช้า อะไรกันวะ ห่าจิกแล้งลง

(*)

สวยสัด มันคู่กันกับความหยิ่ง
สวยปิ้ง มันตีฉิ่งกับความรวย
ไม่มีรถ ก้อตราหน้าว่าไอ้ห่วย
ไม่หล่อ ไม่รวย สาวสวยก้อไม่มอง

สวยชิบหาย เธอแม่งสวยชิบหาย ผมยาวประบ่า แถมผมไม่แตกปลาย ผิวก็เนียนขาวนุ่มเหมือนปุยฝ้าย ผู้ชายหลายฝ่ายหวังจีบตัวเธอ ความได้ใจมันเลยมาอยู่กับเธอ
ตัวเลือกมีเยอะแม่งเลยทำโอเว่อร์ ถ้าเจอกับตัวคุณ ผมว่าคุณก็เหวอ เว่อร์แล้วหยิ่งแม่งต้องโดนทิ้งทวน นึกไม่ออก ถ้าแม่งโดนทิ้งดิ่ง โอ้กอ้ากแน่ๆถ้าโดนเขี่ยเม็ดติ่ง
เชิดใส่ให้เราแล้วทำสะบัดบิ้ง หยิ่งชิบหายกรีดกรายน่าดู
กูนะกู กูซวยซ้ำซวยซ้อนกลับมาที่บ้านเอาหัวมาหนุนหมอน กูคิดถึงแม่ง กูเลยแต่งมาเป็นกลอน ละครน้ำเน่า เรื่องเศร้าของกู

(*,*)

See also:

110
110.6
Israel Valdez Regalame Lyrics
Fatal Everyday Lyrics