Southside 05.Trust me Love Lyrics

2P:ในวันเวลาที่ผ่านไปแค่อยากให้เทอจำเอาไว้ว่าเราสองคนหนะรักกันแระก้อตัวฉันไม่เปลี่ยนไปไหน อยากถามว่ารักเทอมากแค่ไหนบอกเรยหัวใจที่ฉันนั้นมี แระไม่ต้องกลัวว่ามีคัยให้เชื่อใจฉันนะคนดี แค่อยากให้เทอนั้นเชื่อมั่นแระจำที่ผมนั้นพูดเอาไว้ว่าตัวฉันกนะรักเทอไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน ก้อเทอมันเอาไปแร้วทุกอย่างทั้งตัวแระหัวใจ~~~ทั้งที่ผ่านมาที่ร่ำลาไม่กลับไปคบใหม่เชื่อใจให้เทอได้เชื่อผมจะรักคัยถ้าไม่ใช่เทอบอก~ ก้อเพราะสิ่งที่ผ่านมาให้เทอหนะลองไปลองคิดแระผมก้อเชื่อใจตัวเองที่เชื่อเทอแระผมไม่คิดผิด เวลาคงล่วงเรยมานานแต่เทอไม่เชื่อผมเรย อยากจาบอกรักแต่ดูซักพักกลับเฉยๆเทอ อาจจาไม่คิดจาเชื่อใจคัยแต่ลองมาเชื่อผมดูซักครั้งสิคับจาเปนอารัยไป
Hook*เฮ้เทอให้เทอลองมาเชื่อใจได้มั้ยจากคนคนนี้ที่รักเทอไม่เปลี่ยนไปไหน เชื่อใจ ตัวคัย จาTrust me รักเทอคนเดียวโปรดเชื่อใจสักที[x2]
FV:~~~~~~ที่ผมรักกับใจเหมือนผมรักกับmic~~~~~~~~เชื่อผมงัยแม้แต่คัยจาพูดว่าอารัย
ก้อเคยเชื่อมั่นในตัวเทอตั้งแต่เริ่มแรกที่พบเจอ แต่ตอนนี้คงไม่มีวันได้กลับไปคบเทอบอกเรยไม่มีวัน ก่อนเคยเชื่อใจ แต่ว่าตอนนี้คงไม่เวลาที่ล่วงเรยไม่อยากเจ็ยช้ำใจอย่างเคยอย่าเรยไม่อยากจาเจ็บใจ ไม่อยากต้องเสียน้ำตา
Hook*[x2]
Kiss me kiss do คิดดูแระทุกวันevery~every day บอกรักกันทุกๆครั้ง มีเพียงเราสองคนใต้เงาของดวงจันทร์ สุดขอบท้องฟ้าเราจาเดินตามหาฝันกันแระกันเทอกับฉันมีแต่เรามีแต่เทอ ทุกๆวันทุกๆคืนเราได้แต่เฝ้าละเมอ เชื่อใจแระเชื่อกันเหมือนที่ฉันได้เชื่อเทอ

See also:

110
110.29
snoop doggy dog feat justin timberlake signs Lyrics
SOUTH SIDE+ KATAK กระแทก NEW [S] Lyrics