THAITANIUM 16 - 110miles(chorus written & pertormed by Nicky Patrick,Additgnal keyboard by Phil Casagrande) Lyrics

HOOK : A100 AND 10MILES FROM HEAVEN AND I'M DRIFTIN ON THE CLOULD I GOT A ONE WAY TICKET TO 4EVER AND I'M LOOKIN FORWARD TO MEETIN GOD
KH :
มองขึ้นไปบนฟ้าแล้วก็ถามตัวเองว่า ชีวิตนี้เกิดมาใช้คุ้มรึยัง ถ้ายังก็ควรจะใช้มันให้คุ้มกันเพราะสวรรค์น่ะอยู่ไม่ไกลคน และคนนะอยู่ไม่ไกลสวรรค์
ใครเล่าจะหยั่งรู้หัวใจสวรรค์ เอาพ่อผมไปคนหนึ่ง คุณตาไปคนหนึ่ง คุณยายไปอีกแล้วใครจะเป็นคนต่อไป ถ้าเหลือเราคนเดียวจะมีใครมาปลอบใจ
พระท่านสอนไว้ชีวิตคนน่ะไม่เที่ยง ควรทำความดีคุณยังมีเวลา เพราะถ้าเกิดมีก็ต้องมีวันลา
ตายไปก็เอาติดตัวไปไม่ได้นอกจากความทรงจำ นั่นคือเหตุผลที่ผมทำในสิ่งที่ผมทำ
เพราะat the end นั่นคงเป็นสิ่งที่ผมจำ ความรัก ความทุกข์ ความสุขเก็บภาพนั้นมาผสมกัน รอด้วยเพราะผมอยู่แค่
HOOK
P CESS :
ชีวิตเหมือนหนัง play you 're part แล้วก็จบ take the บท that was given และ
พยายามหา meaningที่จะทำให้ชีวิตworthliving (living life) บางวัน if it's not lookin bright ทนเอาไว้ทุกคนเค้ามีความสุข มีความทุกข์ it'll be alright! Trust me กูเกิดมาไม่ได้เป็นลูกชายใครใหญ่จากไหน แต่กูก็เกิดมาเป็นคนไทย ที่มีความใฝ่ฝันที่จะไปไกล ตกหลุมรัก for เงิน ไม่เคยต้องแคร์ใคร พ่อแม่เขาอยากให้เรียนหนังสือ แต่เขาก็เลี้ยงแค่ตัว แต่ใจนั้นก็อยู่กับ mic and big screen big dream แต่กูก็รู้ว่าเขาก็แอบยิ้ม when I'm seen in the magazine or I'm on TV doing my thing and I'm doing it I'm reall y doing it ชะตาชีวิตของเราไม่เหมือนกัน you got to make the best of it ไม่มีใครรู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง จะตายวันไหน กูไม่มีวันลืมว่ากูลำบากยังไง ตกกี่ครั้งกี่คราว ไม่รู้จะลุกยังไง ความทุกข์อยู่ข้างใน ประสบการบอกชีวิตไม่ fair catch me stare บนฟ้าเมฆ as I wait for the day ที่ได้คำตอบจากพระเจ้าว่า when and how คำตอบอาจจะเป็น now ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราอยู่แค่
SD :
จงเปิดใจแล้วจงคิดจิตพินิจ คิดชีวิตคิดนิมิต อุดมการณ์ อีกกี่ปี อีกกี่ชาติจะถึงจุดที่หวัง บางทีคิดไม่ออกอ้างว้างเดียวดาย โดดเดี่ยวแล้วเคว้งคว้างไม่รู้จะเจออะไรอีกข้างหน้า อยากจะหลับตาหนีมันไป
บางทีสู้ไม่ไหวมีปัญหาจาก10ทิศ คิดไม่ตก หลบอยู่ในมุมมืด อยู่อีกภพตอนตี4นั่งสมาธิ คิดชีวิต ตอนนี้หรือมันเหนื่อยมาก บอกเบื่อซาก อยากจะหยุดแก้ตรงนี้ไม่อยากจะรอแล้ว
อยากจะบอกว่าพอแล้ว บนถนนเส้นทางนี้มีใครสักคนมั้ย ที่สนใจหรือว่ามี จุดตรงนี้จะอยู่หรือตาย จะอยู่ที่เราล่องลอยในเมฆหมอก ไร้จุดหมายอธิษฐานร้องตะโกนบอกพระเจ้าว่า...

See also:

111
111.103
Luciano Pavarotti Fíugaro Lyrics
Plastilina Mosh Mr. P. Mos Lyrics