Tinh Yeu Nao Phai Tro Choi Tuan Hung Lyrics

Lời bài hát
Intro: (Đọc) Khi anh cất lời bài hát này lên, thì cũng là lúc em ra đi thật xa rồi. Em đi mà chẳng nói một lời từ biệt nào hết. Em đổ lỗi tất cả tình yêu này cho anh. Vì sao lại như vậy ? Em yêu anh như tội lỗi sao vậy em? Em quay lưng bỏ đi, em coi tình yêu của anh như là trò chơi vậy??? Trò chơi thì có ba người, hai người đã yêu nhau rồi, bỏ lại một người, người đó là anh.

Dường như em đang mơ một giấc mơ ko có anh. Dường như con tim em đang cất tiếng ko cần anh. Dù sao đi chăng nữa, cũng chỉ là một lời hứa. Dù sao đi chăng nữa, anh vẫn yêu như ngày xưa...
Ngày xưa tay trong tay, em hứa mãi không đổi thay. Giờ say mê bên ai, em đổ lỗi anh vô tình. Thà yêu trong cay đắng vẫn hơn một đời xa vắng. Tình anh đôi tay trắng, mãi xót xa mộng tình nhân.
Chorus: Nếu người ấy không yêu em như anh từng yêu, chỉ là thoáng qua bao đam mê đến bên đời. Để rồi lãng quên, xem yêu đương như trò chơi, hãy về với anh, ta xây lại tính yêu mới. Nếu người ấy yêu em như anh đã từng yêu, thì em hãy quên anh như quên một trò chơi. Trò chơi ái ân, không yên vui giữa ba người. Anh xin chấp nhận tiễn đưa em về bên người
Ngày xưa tay trong tay, em hứa mãi không đổi thay. Giờ say mê bên ai, em đổ lỗi anh vô tình. Thà yêu trong cay đắng vẫn hơn một đời xa vắng. Tình anh đôi tay trắng, mãi xót xa mộng tình yêu.

See also:

113
113.120
Phoebe Killdeer and the Short Straws I Get Nervous Lyrics
Asia อดทนกับฉันหน่อย Lyrics