Traisway (Band) Bai Ca Tinh Yeu Lyrics

Trong mưa bay anh khẽ thấy nụ cười. Người đi trong đêm mưa, từng làn gió như trêu đùa anh. Giọt sương rơi lạnh giá trái tim mong chờ, vì biết trong phút giây này, tình yêu đã trao về em, rồi từng chiều bước đi bên em, tiếng yêu không thành câu. Muốn nói với em một lời: Anh yêu em người hỡi.
Hỏi gió phải làm sao anh có em trong đời. Dù một lời thôi anh yêu người, mà nói sao không thành câu. Người hỡi dẫu rằng anh đây nói không thành lời. Thì giờ đây anh xin trao tặng ngàn tiếng yêu trong bài ca tình yêu.
Chiều qua, trên con đường lấm tấm mưa rơi, tâm hồn anh như chơi vơi. Cơn mưa hè anh tìm thấy, ở nơi đây, có rất nhiều điều mới lạ, cơn mưa mau, cơn mưa mùa hạ. Anh không biết cách nào, anh không biết phải làm sao, những kỉ niệm anh đã long lanh và nhớ, nhớ em khẽ cười. Hình bóng thơ ngây thật là vui, phải không em? Em, cái tên nghe rất quen thuộc, cái tên anh đã nhắc không biết bao nhiêu lần khi buồn và những khi vui. Trên tin nhắn mà anh đã quen, trên tin nhắn mà anh mong chờ, một ngày mới. Nhớ lại em, hình bóng thơ ngây, nụ cười làm anh đắm say, lời hứa ấy, bài hát ấy, anh sẽ đi, anh sẽ đi một nơi mới lạ, để nhớ mãi một cuộc tình đôi ta. Em, em đi bên anh, cùng nguyện hát ca....Tiếng chuông hằng đêm như ngân nga. Cô bé tóc hoe, với đôi mắt đen tròn nắm lấy tay anh. Ta yêu nhau như chưa bao giờ có. Ta bên nhau như cánh diều bên ngọn gió.
Hỏi gió phải làm sao anh có em trong đời, dù một lời thôi anh yêu người, mà nói sao không thành câu, người hỡi dẫu rằng anh đây nói không thành lời. Thì giờ đây anh xin trao tặng ngàn tiếng yêu trong bài ca tình yêu.
Anh vụt đâu....hỏi có gió...anh không sợ nói lời yêu. Anh không thể nói tình yêu đôi ta không bền lâu. Anh không tin đâu, anh không tin anh không muốn nói lời yêu với em từ lâu, sao em không tin. Không biết xuất phát từ đâu, từ mỗi nỗi lòng thầm kín. Và anh luôn mong có được một cơ hội để có thể chứng minh cho mọi người biết là: Tình yêu đôi mình không gì có thể chia xa, lìa xa. Giá mà anh là một chàng trai gan dạ. Rồi cặp với em rằng, anh yêu em. Không yêu em anh không trêu em vì những lời nói thực lòng trong anh chỉ có một câu: Anh yêu em, xin em hãy tin. Nếu muốn anh có thể cho em xem, trái tim anh đó. Nói một đời anh khắc tên em. Dù có bao nhiêu khó khăn anh vẫn yêu em. Ngày qua ngày rồi đêm qua đêm, anh xin trọn đời trọn kiếp bên em mà thôi. Chúng ta luôn là một đôi sẽ mãi bên nhau trọn đời.
Hỏi gió phải làm sao anh có em trong đời. Dù một lời thôi anh yêu người, mà nói sao không thành câu, người hỡi dẫu rằng anh đây nói không thành lời. Thì giờ đây anh xin trao tặng ngàn tiếng yêu trong bài ca tình yêu.
Da da da da...Da da da da da...da da...Bài ca tình yêu, há ha....Bài ca....

See also:

122
122.104
los autenticos loco tu forma de ser Lyrics
Love ปลายฟ้า Lyrics