โอ๊ค สมิธ ปาฏิหารฺย์ยังมี Lyrics

อยู่ที่ใจ... ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อ ไม่ทิ้งความหวังที่เคยมีมาปาฏิหาริย์ยังมี อยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา เพียงแค่เราไม่ยอมแพ้ง่าย ๆในบางคืนที่มืดมัว ฟ้าจะมืดมิดจ้องดี ๆ จะเห็นแสงรำไร ขึ้นมาลองวาดฝันดู ว่าดาวอยู่เต็มฟ้าอีกไม่ช้าจะเห็นแสงแพรวพราวขอแค่เรามีความมั่นใจ เชื่อในคำอธิษฐานไม่ว่าจะช้า หรือจะนาน จะไม่ยอมหมดหวัง จะมีพลังขึ้นมาทันใด (โห ๆ)(ซ้ำ *)
แม้ทางเดินจะมุ่งไป ประตูจะปิดตายจะเจอความโหดร้าย และต้องเสียน้ำตาก้าวเดินสู่เส้นทางที่มีแต่ปัญหาแทบจะมองไม่เห็นแสงสว่างปวดร้าวเหมือนคนที่เดินหลงทางกลัวต้องเจอะความผิดหวังที่มากพอ ๆ กับหวังจะมี ที่ฝันที่วาดไว้ได้ยอมที่จะเริ่มต้นใหม่ (โห ๆ)(ซ้ำ *)
( ลุกขึ้นมา ๆ อย่าไปยอมแพ้ ลุกขึ้นมาเป็นพลัง ให้หมดหัวใจ พรุ่งนี้ ๆ ต้องทำให้ได้ ทำให้เหมือนที่จินตนาการ อย่าเป็นคนสิ้นหวัง )อยู่ที่ใจ... ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อ ไม่ทิ้ง ความหวังที่เคย มีมา ปาฏิหาริย์ยังมี อยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา เพียงแค่เรา...........อยู่ที่ใจ... ไม่ใช่ที่ไหน แค่ไม่ท้อ ไม่ทิ้ง ความหวังที่เคย มีมา ปาฏิหาริย์ยังมี อยู่ในตัวเราทุก ๆ เวลา เพียงแค่เราไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ(ลา ลัน ลา ลา ลัน ลัน ลา ๆๆ......)

See also:

124
124.120
liang jing ru 第三者 Lyrics
Various Artists Before I'm Dead - Kidney Thieves Lyrics