le vui Lyrics

Thân xác anh rã rời tan theo làn mây . Hồn hoa gió đến bên em . Mong vòng tay ôm anh nhưng sao không thể ? Em gần kế bên nhưng sao quá xa . Lần cuối cùng được nhìn em cười . Và rồi sẽ không bao giờ còn được ngăn trên đôi mi em dòng lệ về bên em trong từng cơn mơ , rồi ra đi khi ban mai rực rỡ . Khói làm mờ mắt anh . Sương đêm vây quanh anh . Anh được sống trong rừng hoa trắng , không ánh nắng ban mai . Âm dương đau xót khôn nguôi . Lệ nhoà biết khi nào đầy vơi . Ém có biết không em ơi ?
PhuongAnh :
Giờ thì đã xa nơi con tim khuất xa . Đã chia đôi con tim em nhói đau . Phút anh ra đi không trở lại , làm con tim em như muốn vỡ nát . Có lúc 1 mình em lang thang trong đêm dài , ngặm ngùi và em nhớ lại những kĩ niệm . Lúc anh và em tay trong tay mà . Giờ đây 2 đứa mỗi một nơi phương xa . Làm sao cho em quên đi bao nhiêu nỗi đau . Trách sao duyên ta sao không chung lối đi . Giấc mơ em và anh chung đôi đường , chợt như tan biến theo muôn mây khói . Mãi mãi anh đã mãi , mãi đi xa em rồi . Chuyện tình ta nay chia đôi 2 đường . Phút anh ra đi không trở lại , làm con tim em như muốn vỡ nát . Nát tan roài...
LK :
Anh vẫn đang nghe em hát . Nhưng anh không thể làm cho những bài hát của chúng mình hay như anh đã từng làm khi xưa . Anh vẫn luôn bên em hằng đêm.
LK :
Em yêu anh hay là yêu chúa . Chúa ban cho anh cuộc sống chúa sinh ra em . Cho 2 ta là 1 đôi vừa lứa . Nhưng khi chúa yêu em thì với anh chúa lại là người thất hứa , mang anh đi tách lìa khỏi em , lệ trên mi em sầu cay hằng đêm . Thiên nhân thay số . Nhân số sao nghịch được thiên mệnh . Nên chấp nhận thương đau . Nhân duyên ko hậu . Vì .... Ngài mang cho anh xe hơi , vui cùng tiên nữ trên trời . Ngài khiên cho anh quen em say trong tiên cảnh tuyệt vời . Chuyện 3 người , anh là đất , chúa là trời , trời đất là em ( OK ) . Anh cũng được , chúa cũng được , anh nhường chúa cho em , anh ko thèm . Trên này nhà lầu có , sắc có , tửu có , cái gì cũng có. Cuộc sống không ngày khó . Như những ngày anh và em tay trong tay gắn bó , Duyên không phận . Oh mah god .
You are No 1 But I still love You Phương Anh . Lịp anh đùa đó sorry đừng giận anh babe .. !!!
PhuongAnh :
Giờ thì đã xa nơi con tim khuất xa . Đã chia đôi con tim em nhói đau . Phút anh ra đi không trở lại , làm con tim em như muốn vỡ nát . Có lúc 1 mình em lang thang trong đêm dài , ngặm ngùi và em nhớ lại những kĩ niệm . Lúc anh và em tay trong tay mà . Giờ đây 2 đứa mỗi một nơi phương xa . Làm sao cho em quên đi bao nhiêu nỗi đau . Trách sao duyên ta sao không chung lối đi . Giấc mơ em và anh chung đôi đường , chợt như tan biến theo muôn mây khói . Mãi mãi anh đã mãi , mãi đi xa em rồi . Chuyện tình ta nay chia đôi 2 đường . Phút anh ra đi không trở lại , làm con tim em như muốn vỡ nát , nát tan roài...

See also:

29
29.10
Lullacry Whisper In The Chaos Lyrics
Modena City Ramblers Bella ciao Lyrics