Kenchou Anh sap ve den noi Lyrics

Đã lâu rồi anh có hứa sẽ tặng một bài hát cho riêng FC của chúng mình, nhưng mãi đến tận hôm nay anh mới hoàn thành được xong cùng với sự giúp đỡ của anh Tỉn sau 2 đêm liền thức trắng. Anh muốn kịp gửi bài hát này đến cho các em nhân dịp party sắp tới và chúng mình sẽ cùng hát nó nhé! Chịu hok?

KenChou

Ngồi trên máy bay, anh sắp về với các em đây, xa đám nhỏ yêu quý lâu ngày nhưng anh chẳng đổi thay. Vì anh đã lớn rồi em ơi phải lo toán tính toán bao chuyện trong đời, mong mọi chuyện ổn thoả êm xuôi, anh sẽ về với các em thôi. Chờ anh tới, về đến nơi, các em bé hí hoáy lên lịch đi chơi. Anh đã hứa là anh giữ lời, người ngay thẳng ko hề gian dối, em cứ vui đừng có than trời hay lo anh về chuyến tối, mà ko đc đi chơi. Thì ngày mai được ko?

Các em bé rất thích màu hồng, anh đã mua một con gấu bông xinh xinh, gửi vào đây bao nhiêu ân tình cho FC mình để nói hết tấm lòng của anh thành kính tới các em bé xinh khó tính của anh. Này chú phi công ơi, hãy bay nhanh thật nhanh!

Vầng bình minh rực rỡ, toả nắng xuống đồng hoa, đàn chim non đang hót mừng, ngày vui chúng ta. Rồi ta sẽ đến chân trời, ngàn ước mơ ko xa xôi. Cùng nhau ngắm ánh mặt trời, và hát vang khắp mọi nơi.

Và máy bay đến nơi, anh đã nhìn thấy Hà Nội rồi, vạn ánh đèn lung linh bên dưới, Hà Nội thật là xinh tươi. Nhớ biết bao nhiêu ánh mắt nụ cười, nhớ những lần hát anh về sớm thôi, gối trái tim anh vẫn ôm mỗi tối. Anh ko thể quên những kỷ niệm tuyệt vời.

Và rồi từng chiều cùng nhau đi muôn nơi, dịu dàng nụ cười nở trên đôi môi, bàn chân bước theo nhịp khúc hát thần tượng bên Fan rong chơi.

Đưa tay giơ cao hãy cùng nhau chỉ lên trời cao. Nơi có bao ánh sao lấp lánh, em muốn chọn sao nào? Sao đẹp trai, sao có tài hay là chọn sao anh mãi mãi. Mấy em yêu xin đừng có ngại, xem em sẽ chọn ai

Vầng bình minh rực rỡ, toả nắng xuống đồng hoa, đàn chim non đang hót mừng, ngày vui chúng ta. Rồi ta sẽ đến chân trời, ngàn ước mơ ko xa xôi. Cùng nhau ngắm ánh mặt trời, và hát vang khắp mọi nơi.

Dù anh có già cỗi và anh ko thể nói, thì anh cũng hát hết lời phục vụ các em thôi....Trọn đời....

See also:

44
44.104
Aditive Ignição Lyrics
Kla Project Yogyakarta (Klakustik) Lyrics